ĐẠI LÝ SƠN DẦU CHÍNH HÃNG

Cọ lăn là dụng cụ không thể thiếu với những người thợ sơn. Tuy nhiên không dễ để chọn được loại cọ lăn phù hợp. Tùy theo từng loại địa hình và vị trí trong căn nhà để đạt được hiệu quả thi công. Trong phạm vi bài viết này Sondau.org sẽ giới thiệu các loại cọ lăn phổ biến và cách phân loại con lăn? Cọ lăn dành cho sơn nước? Cọ lăn dùng cho sơn dầu?

Vì mỗi loại cọ lăn dù có chung đặc điểm là để lăn sơn cho công trình kiến trúc nhưng mỗi chiếc cọ lăn sẽ có công dụng khác nhau và phù hợp với một loại sơn khác nhau.

Cọ Lăn Là Gì?

Cọ lăn là một vật dụng không thể thiếu trong đồ nghề của những người thợ làm sơn, bộ phận quan trọng nhất là ống vải vì nó quyết định độ bám dính cũng như độ mịn của sơn.

  • Là loại cọ lăn thường được thiết kế trên thị trường với ống lăn bằng 100% sợi vải polyester, loại nguyên liệu có ưu điểm là không dính rối hay biến dạng khi dùng.
  • Cọ lăn sơn nước có lớp bọc được nhà sản xuất đánh tơi đều nên thường sẽ giữ sơn thật tốt.
  • Loại cọ lăn này rất thích hợp với loại sơn lỏng như sơn nước, có công dụng thấm sơn tốt và cho lớp sơn bền đẹp nhất.
  • Loại cọ lăn này còn có đặc tính rất chắc chắn với độ bền cao và đặc biệt chống được nấm mốc và rất nhanh khô sau khi được làm sạch, đặc biết rất dễ vệ sinh.

Các Phân Loại Cọ Lăn

Có nhiều cách phân loại cọ lăn và phân loại cọ lăn theo loại sơn:

Cọ Lăn Dùng Cho Sơn Dầu

Sơn dầu cũng rất quan trọng với công trình: Vì thường là loại sơn dùng để kết thúc công trình, tạo độ bóng và giúp công trình trở nên đẹp hơn.

Tuy nhiên loại cọ lăn này lại có đặc tính là khá khó để vệ sinh sạch.

Đặc biệt chất liệu này có thể dùng cho cả sơn dầu và sơn nước nhưng chủ yếu dùng nhiều cho sơn dầu.

Loại cọ lăn dùng cho lớp sơn dầu thường được thiết kế nên bằng loại sợi tổng hợp từ poly và sợi acrylic hay còn có tên gọi là Polyacrylic với độ bền, độ đàn hồi tốt, không bị mài mòn, tạo độ bám và độ láng mịn hoàn hảo để hợp với sơn dầu.

Cọ Lăn Dành Cho Sơn Nước

Cọ lăn sơn nước là loại cọ được thiết kế với ống lăn bằng 100% sợi vải polyester. Có ưu điểm là không dính rối hay biến dạng khi dùng.

Loại cọ lăn này còn có đặc tính rất chắc chắn với độ bền cao. Và đặc biệt chống được nấm mốc và rất nhanh khô sau khi được làm sạch.

Các Loại Cọ Lăn Phổ Biến

Cọ lăn sơn nước có lớp bọc được nhà sản xuất đánh tơi đều nên thường sẽ giữ sơn thật tốt.

Loại cọ lăn này rất thích hợp với loại sơn lỏng như sơn nước. Có công dụng thấm sơn tốt và cho lớp sơn bền đẹp nhất.

Chí Hào – Đại Lý Sơn Dầu

đại lý sơn dầu được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi chuyên cung cấp sơn dầu các hãng. Là đại lý chuyên nên khi quý khách có những thắc mắc về cọ lăn sơn dầu hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động: 0903 11 22 26 – 0903 61 22 26

Email: [email protected]

×
×

Cart