ĐẠI LÝ SƠN DẦU CHÍNH HÃNG

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại vật liệu thi công công trình và trang trí khác nhau. Bên cạnh bê tông thì sắt thép là kết cấu chiếm tỉ trọng rất lớn của mọi công trình. Và sử dụng nội thất gỗ cũng là một trong những xu hướng thi công mạnh mẽ hiện nay. Cũng vì vậy, việc tìm được loại sơn để thi công bảo vệ những bề mặt này là vô cùng quan trọng. Sơn dầu trở thành vật liệu thi công bảo vệ không thể thiếu. Tại Bình Dương, tỉnh phát triển rất mạnh mẽ về xây dựng công trình công nghiệp. Một trong những việc quan trọng nhất khi lựa chọn sơn dầu thi công. Chính là tìm được đại lý sơn dầu tại Bình Dương uy tín, chất lượng.

Tổng Quan Về Sơn Dầu

Đại Lý Sơn Dầu Tại Bình Dương
Đại Lý Sơn Dầu Tại Bình Dương

Sơn dầulà thuật ngữ vốn rất quen thuộc với người tiêu dùng cũng như các nhà thầu thi công hiện nay. Là loại sơn 1 hoặc 2 thành phần nổi tiếng. Có gốc chính trong cấu tạo là hỗn hợp nhựa Alkyd hoặc Epoxy. Mỗi loại sơn đều có những đặc điểm riêng biệt, không lẫn vào đâu được. Một số những đặc điểm và ứng dụng của dòng sơn dầu 1 và 2 thành phần. Quý khách hàng có thể tham khảo như sau:

Ưu điểm chính của dòng sơn này chính là ở mức giá hợp lý, có tính kinh tế cao. Là loại sơn 1 thành phần dễ sử dụng. Quá trình trộn sơn nhanh chóng, sử dụng sơn pha loãng với dung môi chuyên dụng. Theo đúng quý cách của nhà sản xuất yêu cầu là được. Bảo vệ bề mặt tuyệt đối khỏi các tác động phá hủy từ môi trường. Đặc biệt là sắt thép khi tiếp xúc nhiều với nước mưa, axit, hóa chất… Khả năng chống rỉ, chống ăn mòn của sơn dầu 1 thành phần Alkyd được đánh giá khá cao.

Sơn dầu Alkyd 1 thành phần cũng như các loại sơn dầu khác trên thị trường. Được sử dụng nhiều cho hệ thống cửa, cổng sắt, cầu thang gỗ hoặc sắt, hệ thống vật liệu bằng inox, kim loại…

Quy Trình Thi Công Sơn Dầu Tại Đại Lý Sơn Dầu Bình Dương

Quy trình thi công sơn dầu cần sự tỉ mỉ và chính xác trên từng bề mặt. Đến với đại lý sơn dầu tại Bình Dương. Quý khách hàng sẽ có được quy trình thi công phù hợp nhất với từng bề mặt.

Thi Công Sơn Dầu Cho Bề Mặt Gỗ

Đại Lý Sơn Dầu Tại Bình Dương
Sơn Dầu Trên Bề Mặt Gỗ

Quá trình thi công sơn dầucho bề mặt gỗ trải qua các bước sau đây:

Bước 1: Tiến Hành Lau Chùi, Vệ Sinh Bề Mặt Và Xử Lý Bột

Sử dụng bột bả, bột trám trét chuyên dụng để thi công sửa chữa bề mặt gỗ cần thi công. Tiến hành trám lại những vết nứt, lỗ hổng, các khuyết điểm còn tồn tại trên bề mặt. Sau đó sử dụng khăn lau sạch chỗ vừa trám trét. Lưu ý, trước khi tiến hành lau sạch sàn, cần đợi khoảng 30 phút cho bột bả khô hẳn rồi mới vệ sinh. Tránh tình trạng bột bị trôi.

Bước 2: Tiến Hành Làm Sạch Lớp Sơn Cũ Và Đánh Bóng Bề Mặt

Công đoạn loại bỏ sơn cũ được thực hiện bằng việc sử dụng giấy ráp thô. Đánh mạnh tay vào lớp sơn cũ để loại bỏ. Đối với một vài trường hợp, khi mà gỗ quá dày, lớp sơn bám quá chắc. Quý khách hàng có thể sử dụng dao cạy, loại bỏ đi sơn cũ. Quá trình này thường gây nên tình trạng xước bề mặt. Lúc này, quý khách hàng cần trám lại bột bả khô để sửa chữa.

Đánh bóng bề mặt cần sử dụng giấy ráp mịn. Tiến hành đánh lên bề mặt gỗ, loại bỏ và tạo bóng sơ qua cho bề mặt.

Trước khi thi công các bước tiếp theo, quý khách hàng cần đợi khoảng 30 phút. Khi các lớp bả đã khô hoàn toàn. Đảm bảo lớp sơn sơn lên bề mặt sau này không bị bong tróc, nứt gãy.

Bước 3: Tiến Hành Thi Công Phủ Sơn Dầu Lên Bề Mặt Gỗ

Sử dụng rulo, cọ quét để thi công 1 lớp phủ đều lên bề mặt.

Tùy theo từng trường hợp, quý khách hàng có thể thi công từ 1 đến 2 lớp sơn lót. Mỗi lớp cách nhau từ 2 đến 4 tiếng là phù hợp.

Sau khi lớp sơn lót đã khô cơ bản, quý khách hàng có thể tiến hành thi công 2 lớp phủ lên bề mặt. Mỗi lớp cũng cách nhau từ 2 đến 4 tiếng. Thông thường, sau khi thi công hoàn thiện, sau 24 giờ có thể đưa vào sử dụng.

Nếu muốn tăng hiệu quả thẩm mỹ, quý khách hàng có thể thi công phủ bóng thêm, cho bề mặt.

Thi Công Sơn Dầu Cho Bề Mặt Kết Cấu Sắt Thép Và Kim Loại

Đại Lý Sơn Dầu Tại Bình Dương
Sơn Dầu Trên Bề Mặt Kim Loại

Quá trình thi công sơn dầucho sắt thép và kim loại trải qua các bước chính như sau:

Bước 1: Tiến Hành Chuẩn Bị, Vệ Sinh Bề Mặt Cần Thi Công

Trước tiên, để tránh sơn rơi vãi ra sàn trong quá trình thi công. Quý khách hàng có thể sử dụng các miếng lót xuống dưới sàn.

Đối với bề mặt sắt cũ, có dấu hiệu ăn mòn và rỉ sét. Quý khách hàng cần dùng giấy nhám dạng thô. Loại bỏ đi lớp rỉ sét, ăn mòn bên ngoài.

Sử dụng khăn lau, chổi quét để làm sạch lại bề mặt vừa chà nhám. Bề mặt càng được chuẩn bị kĩ càng, hiệu quả hoàn mĩ khi thi công sẽ càng cao.

Bước 2: Tiến Hành Thi Công Sơn Dầu Lên Bề Mặt Kim Loại, Sắt Thép

Sử dụng rulo, cọ quét để thi công sơn lên bề mặt kim loại, sắt thép.

Trước tiên, quý khách hàng sử dụng 1 lớp sơn lót tùy thuộc vào loại sơn lót chuyên dụng cho bề mặt. Lớp sơn lót này có hiệu quả rất cao trong quá trình bảo vệ, gia tăng tuổi thọ của công trình.

Sau khi đợi sơn lót khô, thông thường từ 4 đến 8 giờ. Quý khách hàng bắt đầu tiến hành thi công 2 lớp sơn phủ. Lớp sơn phủ bên ngoài rất quan trọng. Nó quyết định đến chất lượng thẩm mỹ của mọi công trình. Chính vì vậy, khi thi công sơn phủ, thợ thi công phải thật tỉ mỉ và cẩn thận.

Một Số Lưu Ý Khi Thi Công Sơn Dầu

Khi tiến hành thi công sơn dầu,quý khách hàng cần lưu ý các điểm sau đây:

  • Cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, tránh sơn dính lên tay và mắt. Dễ gây kích ứng cho da và hại cho sức khỏe con người
  • Đảm bảo pha sơn đúng quy cách yêu cầu của nhà sản xuất. Không pha quá tay, sai tỉ lệ. Và pha đúng số sơn sử dụng, tránh tiêu hao nguyên vật liệu.

Chí Hào – Đại Lý Sơn Dầu tại Bình Dương Uy Tín, Chất Lượng

Vốn dĩ tìm được một đại lý phân phối sơn và thi công sơn chất lượng là vô cùng khó khăn. Và cũng không phải tự nhiên mà Chí Hào lại trở thành đại lý sơn dầu tại Bình Dương được ưu tiên và lựa chọn đến vậy. Chí Hào cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất – giá cả phải chăng nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động: 0903 61 22 26 – 0903 08 52 66 – 0903 17 22 26 – 0903 11 22 26

Email: [email protected]

×
×

Cart